AAT Decor

AAT Decor, thiết kế thi công nội thất

thiết kế thi công nhà ở, thiết kế thi công văn phòng, thiết kế thi công căn hộ, thiết kế thi công nhà hàng khách sạn

  • slidebg1
    VILLA
  • slidebg1
    NHÀ PHỐ
  • slidebg1
    F&B
  • slidebg1
    OFFICE
  • slidebg1
    SHOWROOM
VỊNH PHA LÊ APARTMENT - KHÔNG GIAN THƯ THÁI GIỮA THÀNH PHỐ VỘI VÃ

Danh mục

    Với diện tích là 80m2 đã được gia chủ và KTS hiện thực hóa ý tưởng biến tổ ấm này thành chỗn nghỉ dưỡng và thư giãn, đồng thời là nơi làm việc và sáng tạo. Thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh một ngôi nhà trên vịnh có không gian khép kín được bao bọc bởi đất liền nên tạo cảm giác an toàn và bình yên. Ý tưởng này được thể hiện thông qua những đường cong mềm mại trên trần nhà, sàn nhà và đồ nội thất.

    Căn hộ được cải tạo mang tinh thần thư thái và tươi mới.

    Lựa chọn những tông màu trung tính, nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thư thái và dễ chịu cho không gian. Sử dụng những vật liệu bền đẹp, thân thiện với môi trường để đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu dài của công trình.

    Những đường cong trong căn hộ đều được thiết kế với những mục đích riêng phù hợp với ý tưởng của chủ nhân căn hộ. Là điểm nhấn nổi bật nhất trong dự án cải tạo này, đảo bếp được đặt ở vị trí trung tâm, vừa để chuẩn bị bữa ăn, vừa để chủ nhà có thể sáng tạo ra những công thức đồ uống mới cho thương hiệu của mình. Sự kết hợp giữa những khối hình học từ tủ bếp, giá đỡ và những đường cong từ bàn ăn lớn, tủ lạnh, mang lại cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng cho gian bếp.

    Chiếm diện tích lớn nhất căn hộ là phòng khách. Không gian này được chia làm ba phần, gồm: sảnh đón, phòng khách và bếp. Sự phân tách này được thực hiện thông qua hai đường cong chính ở sàn tại sảnh đón và trên trần khu vực bếp.

    Ngăn cách giữa sofa và sảnh đón là hệ tủ dép khối cong. Đây là sự kết hợp giữa vật liệu gỗ và đá mài, nhằm đồng hộ hóa với nội thất trong căn hộ.

    Đồ nội thất cùng với bản phối màu trắng, màu gỗ, màu đất đã mang lại cảm giác thư giãn tựa như một vùng vịnh đích thực cho không gian này.

    Bộ sofa trắng gồm phản gỗ tượng trưng cho hình ảnh cầu neo tàu và chân trụ đá mài của ghế tượng trưng cho khối đá neo bến đã tái hiện lại hình ảnh của một bến tàu.

    Phòng ngủ là sự tiếp nối mạch dẫn xuyên suốt dự án với những đường cong được biểu hiện ở trần nhà, mái vòm, khung giường và nổi bật nhất là tủ quần áo. Để tạo ra điểm nhìn đẹp mắt, studio đã giảm đi chi tiết góc cạnh của tủ, khiến không gian rộng rãi và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, cách bố trí nội thất. mang lại cảm giác ấm cúng và thư giãn.

    Nhà vệ sinh của căn hộ được studio nhấn nhá bằng một mảng tường với sự sắp xếp ngẫu hứng các mảng đá tự nhiên. Đơn vị thiết kế đã sử dụng vật liệu đá mài và kính sóng cho toàn bộ sàn và khu tắm để đồng bộ với khối không gian bên ngoài.

    Bài viết khác:
    Go Top