Công trình thực tế

AAT Decor, thiết kế thi công nội thất

thiết kế thi công nhà ở, thiết kế thi công văn phòng, thiết kế thi công căn hộ, thiết kế thi công nhà hàng khách sạn

  • slidebg1
    VILLA
  • slidebg1
    NHÀ PHỐ
  • slidebg1
    F&B
  • slidebg1
    OFFICE
  • slidebg1
    SHOWROOM
G’s VILLA - NÉT ĐÔNG DƯƠNG GIỮA LÒNG SÀI GÒN

Danh mục

    Với cảm hứng là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây, không gian sống của G's Villa khởi nguồn từ kiến trúc châu Âu cổ điển được "nhiệt đới hóa" bởi dấu ấn hoa văn, tạo hình và chất liệu địa phương, phù hợp với tinh thần của các nước Đông Dương. Mảng xanh được xem là mảnh ghép cuối cùng giúp không gian trở nên thoải mái và trọn vẹn.

    Không gian phòng khách được tô điểm bởi những mảng màu nhiệt đới, cùng những đường nét hoa văn của phong cách Indochine, tạo nên một không gian ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

     

     

     

    Khu vực trệt phòng khách và hành lang cầu thang được những thiết kế với hệ cửa sổ lớn hình vòm, đem đến ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Kết hợp cùng gạch lát với hoa văn cổ điển, đem đến nét đẹp cổ điển cho không gian.

     

     

     

     

     

    Khu vực bếp vẫn mang phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà, với ghế và đèn chùm mang những hoa văn tiêu biểu, giống với khu vực phòng khách. Cùng với đó là các vật dụng bếp hiện đại được sắp đặt khéo léo, vừa hòa hợp với không gian chung, vừa đảm bảo sự tiện nghi trong sinh hoạt cho khách hàng.

     

     

     

    Trong G's Villa, không thể không kể đến khu vực hầm rượu cùng không gian trưng bày bộ sưu tập tranh ảnh đặc sắc của chủ nhà.

    Hầm rượu được thiết kế với phong cách cổ điển, sang trọng, phối hợp cùng bộ sưu tập riêng, mang đậm tính cá nhân, nét thẩm mỹ riêng của gia chủ. Mặc dù được thiết kế với phong cách riêng, nhưng bằng sự phối hợp của những vật phẩm trang trí, tranh treo tường, đồ decor, được lựa chọn tỉ mỉ, giúp những không gian riêng biệt được kết nối với nhau bởi nét cá tính riêng của chủ nhà.

     

     

     

     

    Và cũng không thể bỏ qua những vật phẩm decor làm điểm nhấn, sợi dây kết nối cho những không gian trong ngôi nhà.

     

     

     

    Ngoại thất cũng được chăm chút tỉ mỉ với những vòm mái cong và khung cửa mang nét cổ điển, sang trọng. Màu trắng tinh tế phối hợp cùng những mảng xanh của khu vườn tạo thành nét hoàn thiện cho G’s Villa trở thành một công trình đặc sắc và riêng biệt.

     

     

     

     

     

     

    Từ quá trình thiết kế đến thi công hoàn thiện, đội ngũ AAT luôn đem đến chất lượng công trình thực tế hoàn hảo nhất, mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ.

     

    Bài viết khác:
    Go Top