AAT Decor

AAT Decor, thiết kế thi công nội thất

thiết kế thi công nhà ở, thiết kế thi công văn phòng, thiết kế thi công căn hộ, thiết kế thi công nhà hàng khách sạn

  • slidebg1
    VILLA
  • slidebg1
    NHÀ PHỐ
  • slidebg1
    F&B
  • slidebg1
    OFFICE
  • slidebg1
    SHOWROOM
CĂN HỘ HIỆN ĐẠI VỚI VÒM MỚI VÀ BÓNG RÂM

Danh mục

    Trước đại dịch, nhà thiết kế nội thất Oksana Dolgopiatova được yêu cầu thiết kế một căn hộ ở Kyiv, Ukraine. Khách hàng đã lên kế hoạch tặng cho cô con gái đang lớn của họ căn hộ như một món quà nhưng đại dịch đã khiến dự án bị đình trệ. Chuyển sang năm 2021 và việc cải tạo dự án đã trở lại đúng hướng. Mục đích là làm cho căn hộ cảm thấy ấm áp nhưng vẫn hiện đại, được thiết kế bằng vật liệu thân thiện với môi trường chất lượng cao nhất. Dolgopiatova đã tạo ra căn hộ Persimmon rộng 904 foot vuông, được đặt tên cho chính loại trái cây đã truyền cảm hứng cho bảng màu xuyên suốt.

     

    Nhà bếp được trang bị tủ gỗ tông màu trung bình kết hợp với gạch lát nền đá mài màu đen và sàn gạch đá mài màu be.

    Căn hộ ban đầu có hai ban công nhưng chúng đã được chuyển đổi thành các ngóc ngách góc cạnh, một ban công nằm ngay gần bếp, được thiết kế như một khu vực tiếp khách. Một cổng tò vò lớn được trang trí bằng gỗ hiện nay nối hai không gian. Các đường vòm được lặp đi lặp lại khắp căn hộ giúp làm dịu bớt góc cạnh của nội thất.

    Hai mặt dây chuyền Astep Model 2065 màu đen và trắng của Gino Sarfatti gắn kết các điểm nhấn màu đen và trắng của căn phòng với nhau. Phòng khách có một vật cố định Sarfatti khác, Mẫu 2042/06, bổ sung cho cặp trong nhà bếp.

     

    Các sắc hồng xuất hiện trong nhà bếp theo một cách dịu mắt hơn - như một phần của tổng hợp hỗn hợp trên mặt bàn và sàn bằng gạch terrazzo.

    Ở phòng khách, trần nhà được sơn một màu hồng phấn ấm áp kéo dài xuống tường và dừng lại ở mảng đen mốc. Màu sắc phong phú làm sinh động không gian, đặc biệt là khi bật đèn đúc ẩn.

    Phòng ngủ chính bao gồm một ngóc ngách với một bộ bàn ghế nhỏ, trên trần nhà có dán giấy dán tường hoa văn. Cổng tò vò và phào chỉ đen thêm các yếu tố ấn tượng cho không gian tối giản.

    Phòng tắm chính thay đổi bảng màu với sắc thái của trần nhà màu xanh lá cây và đen. Ở phần dưới của bức tường được lát gạch màu xanh lá cây nhạt với bồn rửa hình thuôn dài màu xanh đậm hơn, cả hai đều tượng trưng cho cuống hoặc lá của quả hồng.

     

     

     

     

     

     

     

    Phòng tắm dành cho khách chuyển về các tông màu hồng, với ba tông màu bổ sung được tìm thấy trên các bức tường của phòng tắm, trong vòi hoa sen và trên sàn nhà.

     

     

     

     

     

     

    (Bài viết tham khảo từ nguồn design-milk.com)

    Vừa rồi là một dự án AAT Decor giới thiệu đến bạn phong cách thiết kế nội thất căn hộ hiện đại có phong cách mọc và ấm. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nếu bạn thích phong cách thiết kế của căn hộ căn hộ Persimmon. 

    -----------------------------------------------

    CÔNG TY TNHH AAT DECOR - Thiết kế & Thi công nội thất

    Facebook: https://www.facebook.com/makeyourspacetrendy

    Hotline: (+84) 933 970 00

    Email: info@aatdecor.com.vn

    Tham khảo thêm công trình thiết kế từ AAT Decor Tại đây !

     

    Bài viết khác:
    Go Top